Chính Sách Đổi Trả

1.  Đổi sản phẩm

Trong thời gian 3 ngày kể từ ngày mua, nhận được hàng, Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác. AMASTORE sẽ hỗ trợ đổi cho khách hàng mà không tính thêm phí đổi hàng. Hàng được đổi yêu cầu phải còn nguyên vẹn không xước xát, không biến dạng, đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm. (Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó). Mất hộp hoặc phụ kiện trừ 10% giá trị sản phẩm, không nhập lại quà tặng đi kèm (nếu có).

2. Trả sản phẩm

Hỗ trợ trả sản phẩm trong thời gian 7 ngày, tuy nhiên khi hoàn trả sản phẩm phải chịu phí hoàn trả như sau:
Lưu ý: Phí hoàn trả là trừ % GIÁ BÁN chứ không phải GIÁ KHUYẾN MÃI

Chính Sách Bảo Hành

Điều Kiện bảo hành

  1. Sản phẩm bị trục trặc, lỗi do nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.
  3. Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.
  4. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.
  5. Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
  6. Phải có hóa đơn mua hàng kiêm phiếu bảo hành ghi rõ ngày tháng mua và kích hoạt sản phẩm.
  7. Sản phẩm phải xóa hết thông tin, ngắt kết nối khỏi tài khoản cá nhân.
  8. Thiết bị không thuộc các điều kiện trong mục từ chối bảo hành.

Thời gian bảo hành

– Các sản phẩm bán ra trực tiếp bởi AMASTORE có thời gian bảo hành căn cứ theo thông báo trên Website và có phiếu bán hàng kiêm phiếu bảo hành. Đây là thời gian bảo hành cho lỗi của máy do nhà sản xuất gây ra hoặc lỗi phần mềm của sản phẩm.
– Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc bảo hành tại AMASTORE.
– Sản phẩm mua ngoài thời hạn 7 ngày sẽ được xử lý trong thời gian từ 2-15 ngày (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết). Hàng hóa sẽ được sửa chữa hoặc đổi sang sản phẩm tương đương cùng loại. Thời gian bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, AMASTORE sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho số ngày quá hạn.
– Trường hợp bất khả kháng sản phẩm của Quý khách vẫn nằm trong thời gian bảo hành và vẫn đủ điều kiện để bảo hành nhưng AMASTORE không thể sửa chữa hoặc không có hàng tương đương thay thế, hai bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu hài hòa lợi ích cho cả người bán lẫn người mua.
– Chúng tôi nhận và trả bảo hành từ 08h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết).

Từ chối bảo hành

– Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu có những vấn đề sau:
– Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo rời, có tem bảo hành nhưng bị bong tróc, bị rách, tem bảo hành bị dán đè, tem bảo hành bị sửa đổi, mờ, không chính xác…Khách hàng không cung cấp được Phiếu bảo hành hoặc cung cấp sai số điện thoại mua hàng so với số điện thoại trên hệ thống bảo hành điện tử của AMASTORE.
– Tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay tổ chức bên ngoài trung tâm bảo hành của AMASTORE.
– Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ…
– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
– Bị hư hỏng do sơ suất cá nhân như để sản phẩm nhiễm nước, hoặc tiếp xúc với các hóa chất gây ăn mòn gây hư hỏng, lắp đặt sai quy cách, không đúng hướng dẫn, sử dụng linh kiện không phù hợp để sạc pin, sản phẩm bị lỗi do quý khách hàng vận chuyển.
– Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt thủng, biến dạng dẫn đến lỗi.
– Sản phẩm không được mua từ hệ thống phân phối chính thức của AMASTORE.
– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
– Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
– Một số sản phẩm sẽ có tính năng, dung lượng bị hao hụt vật lý theo thời gian sử dụng (pin, pin dự phòng…) cũng sẽ không được bảo hành những lỗi liên quan đến những hao hụt đó.
– Không bảo hành những lỗi do cảm nhận cá nhân.
– Những lỗi thuộc về nguyên lý chung, đặc điểm công nghệ, thuật toán của nhà sản xuất…. cũng sẽ không được bảo hành. Ví dụ như: pin sử dụng theo thời gian sẽ có sự hao hụt về dung lượng theo thời gian, đồng hồ định vị sẽ có sai số trong phép đo định vị tùy vào từng công nghệ định vị và vị trí địa lý tại thời điểm đó cũng như sử dụng Sim của nhà mạng nào. Thông thường công nghệ định vị GPS sai số từ 5 đến 30m, WIFI sai số từ 50m đến 200m, LBS sai số từ 100m trở lên.
Lưu ý 1: Một số sản phẩm được AMASTORE cung cấp có trang bị chuẩn kháng nước. Tuy nhiên đó chỉ là một trang bị để bảo về thiết bị tốt hơn và nó không phải là chuẩn chống nước tuyệt đối. Tính năng chống nước, chống bụi không phải điều kiện vĩnh viễn. Khả năng chống nước bị hao mòn là chuyện bình thường. Chính vì thế chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mang thiết bị khi đi bơi, tắm hay ngâm vào nước và các dung dịch chất lỏng khác. Nếu thiết bị của khách hàng vào nước sẽ không nằm trong danh mục lỗi được bảo hành. AMASTORE sẽ hỗ trợ khách hàng sửa dịch vụ trong trường hợp này.
Lưu ý 2: AMASTORE không chịu phí gửi hoặc nhận đồ bảo hành của khách.

Bảng danh mục bảo hành


ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN
Mất nguồn, lỗi phần mềm.
6 tháng
PIN, màn hình, cảm ứng.
7 ngày (sau 7 ngày không bảo hành)
Tự ý cài đặt phần mềm bên ngoài không thuộc AMASTORE.
x
Chân Sim, chân thẻ nhớ, chân pin.
x
Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi, số Serial/IMEI của sản phẩm bị xóa hoặc mờ mất.
x
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất kỳ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc AMASTORE
x
Khách hàng gây nên tình trạng như: rơi vỡ, móp méo, vào nước, ẩm ướt, mẻ màn hình…
x
Các vấn đề về thẩm mỹ như: tróc sơn, hở viền, bạc màu…
x
Phím vật lý bên ngoài (nút nguồn)
1 tháng (sửa chữa)
Trường hợp quên tài khoản đồng hồ định vị.
x

Mẹo Sử Dụng Đồng Hồ Thông Minh Đúng Cách Để Sản Phẩm Được Bền


Địa điểm đổi trả và bảo hành sản phẩm

Quý khách hàng liên hệ với AMASTORE theo:
- Địa chỉ: Bình An, Xã Trung Giã, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội  
- Hotline: 0986 848 599
Lưu ý: Công ty AMASTORE không có dịch vụ bảo hành tại nhà, do đó Qúy khách hàng vui lòng mang, hoặc gửi hàng hóa về địa chỉ bảo hành của công ty AMASTORE theo địa chỉ trên.

Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ AMASTORE!